Blogger Widgets Blogger Widgets Blogger Widgets

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

6 cách để Marketing online hiệu quả

Sau đây là 6 bí quyết giúp bạn thực hiện marketing online hiệu quả và tiết kiệm.

1. Tư vấn online và gợi ý lựa chọn sản phẩm để khách hàng phải đi đến một quyết định dứt khoát giữa mua và không mua sản phẩm. Nếu đem đến cho khách hàng nhiều sự chọn lựa thì khả năng họ không ra quyết định mua hàng cao và sẽ  khó bán được hàng.


marketing online hiệu quả


2. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm khuyến mại hấp dẫn trong mỗi giao dịch mua bán. Điều này sẽ giúp khách hàng có hứng thú mua hàng. Đồng thời có thể chọn hình thức đăng ký online phiếu giảm giá qua  mạng, miễn phí vận chuyển...


3. Nếu người mua hàng đặt nhiều câu hỏi thì điều đó có nghĩa là họ đang có ý định mua hàng thực sự. Hãy nắm bắt cơ hội này, không nên chỉ trả lời câu hỏi của họ kiểu hỏi gì đáp nấy, mà nên tư vấn những lợi ích, ưu điểm khí họ mua sản  phẩm, dịch vụ.


4. Nhanh chóng xử lý các lời than phiền của khách hàng với thái độ tích cực. Phải đặt quan hệ khách hàng lên trên lợi ích trước mắt của công ty, cửa hàng. Và từ đó khách hàng sẽ mua hàng thường xuyên hơn và họ chính là những người quan trọng giúp cửa hàng có thêm khách mới.

5.Mời những khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ để làm quảng cáo, nhận xét về sản phẩm.  Họ sẽ là những người khách quan đánh giá về sản phẩm và điều đó mang đem đến uy tín thương hiệu sản phẩm hoặc dịch vụ. 

6. Trên các website quảng cáo, nên đặt ra những câu tiêu đề chứa đựng nhiều lợi ích mà khách hàng sẽ có được. Điều này sẽ làm họ muốn tìm hiểu thêm những nội dung còn lại của website.

Đăng ký nhận tài liệu:





 
;