Blogger Widgets Blogger Widgets Blogger Widgets

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Sứ Mệnh và Tầm Nhìn

Như các bạn biết, mọi thứ được sinh ra, tồn tại trên đời đều có nguyên do và tính hữu ích của nó. Tôi thích một câu nói như thế này “thượng đế tạo ra  dòng sông, con người phải bắc những cây cầu”. đây là một câu nói có hàm ý hết sức sâu sắc có lẽ Tôi chưa hiểu hết được. Ở một khía  cạnh nhỏ, Tôi cho rằng Thượng Đế tạo ra dòng sông để phục nhu cầu về nước để tưới tiêu, sinh hoạt và cung cấp nguồn thực phẩm phòng phú … Nhưng đôi khi lại cản trở giao thông và con người cần phải bắc những cây cầu với mục đích di chuyển và đi lại thuận tiện. Bạn thấy đấy mọi thứ không phải ngẫu nhiên được sinh ra.

sứ mệnh và tầm nhìn



Online Business Group được thành lập cũng mang trên mình những sứ mệnh giúp mọi người xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn với Internet, với cam kết hết mình chia sẻ những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.Bạn đã rõ rồi chứ? Một cách chính xác hơn về Sứ Mệnh và Tầm Nhìn của chúng tôi là:

Sứ Mệnh:
Xây dựng các khóa học theo quy chuẩn giúp mọi người xây dựng một hệ thống kinh doanh online thành công nhất.

Tầm Nhìn:
Trở thành mộ trong những học viện đầu tiên đào tạo về lĩnh vực kinh doanh online và Internet Marketing.

Chúng tôi tự tin về bản thân là những con người bé nhỏ nhưng khao khát sống hết mình trong cuộc đời này. 

Logo Online Business Group


-- Thai Duong --
 
;