Blogger Widgets Blogger Widgets Blogger Widgets

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Đào tạo chuyên viên Internet Marketing

Chuyên viên Internet Marketing

Bước sang kỷ nguyên mới của việc truyền thông và tiếp thị trên Internet chúng ta càng cảm thấy được mức độ quan trọng cũng như lợi ích mà Internet mang lại cho hoạt động kinh doanh và giáo dục. Một điều tất yếu bạn mong muốn thành công hay mong muốn có sự tăng trưởng trong kinh doanh thì Internet Marketing không thể thiếu cho chính bạn được.

chuyên viên Internet Marketing


Chúng tôi, Những con người đã từng tham gia hàng trục buổi hội thảo, khóa học Internet Marketing (Marketing Online) và thực hành trải nghiệm với nó trong hoạt động kinh doanh của chính mình. Chúng tôi đã triển khai thành công dự án shop http://giaycaocapnam.com. Với kinh nghiệm và kiến thức thu được thực tế này, Chúng tôi mong muốn chia sẻ lại những kiến thức nhỏ nhoi đó của mình tới các bạn sinh viên. Bởi vì, với một bạn sinh viên thì khó có thể tham gia khóa học ở các trung tâm khác với mức phí 8 triệu. Đây là khóa học miễn phí mà chúng tôi xây dựng cho các bạn sinh viên ở trên địa bàn Hà Nội. Chúng tôi mong muốn được rằng,sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ tự tin xây dựng lên cho mình một hệ thống để kinh doanh online. Chúng tôi tin tưởng bạn sẽ làm được điều đó!

Nội dung khóa học được xây dựng và thiết kế như sau:


Internet Reasearch
   • Internet Marketing
   • Nghiên cứu thị trường
   • khám phá sức mạnh của Internet Marketing
   • Mô hình tiếp thị liên kết (Affiliate)
   • Khám phá Hệ thống của các CTy Số 1 VN

Email Marketing

   • Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
 • Nguyên tắc vàng khi sử dụng Email Marketing
   • Tạo form FREE GIFT.
   • Thiết kế nội dung Email
   • Thiết kế Email template theo
           ý mình (Bán Hàng,Khóa học)
   •  Gửi Email bằng  phần mềm và webserver
   •  Đo lường: Ai mở email, số lần mở,...
Build a Websites System
   • xây dựng microsite, e-store, Mini shop,shop
   • Xây dựng website với công cụ Google, Open cource
   • Tạo Landing Pages cho sản phẩm
   • Hướng dẫn xây dựng một Online business
   • Xây dựng hệ thống websites bền vững

Social Media System 
   • Xây dựng ma trận MXH
   • Các thủ thuật tăng LIKE trên
       facebook và Youtube
   • Phát triển thương hiệu, chăm sóc KH
   • Chiêu thức kiếm tiền từ mạng xã hội
Digital Contents Marketing
   • Marketing sử dụng nội dung số
  • Cách tạo EBOOK thu hút hàng triệu khách hàng
   • Thủ thuật tiếp thị IMAGE giúp tăng sale.
   • Tự đồng tìm và đào tạo khách hàng với PPT



Video Marketing with Youtube
   • Cách tạo 1 kênh truyền hình Internet
   • Thủ thuật tăng like trên Youtue
   • Cách tạo VIDEO đơn giản, thú vị
   • Chia sẻ Video lên Forum, MXH
   • Tối ưu video trên Google & Youtube
   •  Tối SEO trên Youtube

Search Engine Optimization Pro
   • Quy trình thực hiện chiến dịch SEO
   • Thủ thuậtnguyên tắc vàng trong SEO
   • Hướng dẫn viết bài với SEO Copywriting
   • Cách viết bài tăng khách hàng
   • Hướng dẫn SEO đưa lên top 1 google
   • Cách lan truyền bài viết lên Forum, MXH,..

Branding, Internet Marketing Plan
   • Các yếu tố trong Internet Marketing
   • Chiến lược Internet Marketing
   • Lập kế hoạch Internet Marketing
   • Theo dõi & đánh giá hiệu quả

Toàn bộ nội dung khóa học được xây dựng thành 8 Modules bao gồm 12 buổi học. Sau khi kết thúc khóa học bạn hoàn toàn tự tin có khẳ năng tự xây dựng cho mình một hệ thống kinh doanh online hoặc  nếu bạn mong muốn thực tập tại Online Business Group chúng tôi cũng luôn sẵn sàng hoan nghênh bạn. Với môi trường này, chúng tôi cố gắng hết sức giúp bạn có thể trở thành một chuyên viên Internet Marketing.



-- Thai Duong --
 
;